กลาง
กรกฎาคม

เทศกาลโยโกฮะมะ สปาร์คกิ้ง ทไวไลท์ 2024

ชมดอกไม้ไฟแสงสีสดใสในบรรยากาศที่สุดสวย

Lieu: สวนยะมะชิตะ (Yamashita) Date: กลาง กรกฎาคม 2024
Remarque: les dates de cet événement ne sont pas encore confirmées. Cette page sera mise à jour une fois que les dates définitives seront confirmées par les organisateurs. Veuillez consulter le site officiel de l'événement pour les dernières informations.

หนึ่งในเทศกาลฤดูร้อนยอดนิยมของญี่ปุ่นคือ เทศกาลดอกไม้ไฟ ซึ่งจัดขึ้นในหลายๆ เมืองทั่วประเทศ ตั้งแต่เทศกาลดอกไม้ไฟแม่น้ำสุมิดะแห่งกรุงโตเกียว ไปจนถึงเทศกาลเท็นจิน มัตซึตริ แห่งโอซาก้า และอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณวางแผนมาเที่ยวชมโตเกียว ก็ยังมีงานเทศกาลดอกไม้ไฟอีกงานหนึ่งให้คุณเลือกไปชม นั่นคือเทศกาลโยโกฮะมะ สปาร์คกิ้ง ทไวไลท์ (Yokohama Sparkling Twilight)

เทศกาลโยโกฮะมะ สปาร์คกิ้ง ทไวไลท์ นั้น แม้ว่าจะเป็นงานที่ค่อนข้างใหม่ เริ่มจัดขึ้นภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่น้องใหม่มาแรงนี้จุเต็มไปด้วยดอกไม้ไฟ ที่จะปะทุ สว่างสดใส ท่ามกลางท้องฟ้ายามราตรีของโยโกฮะมะ ซึ่งจัดได้ว่าเป็นเมืองที่มีบรรยากาศท่าเรืออันแสนโรแมนติคเมืองหนึ่ง แต่ในงานนี้ไม่ได้มีแต่เพียงดอกไม้ไฟเท่านั้น ยังจุเต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ขบวนเรือพาเรดที่มีการตกแต่งประดับประดาด้วยดวงไฟสีสันสวยงาม, ขบวนแห่ศาลเจ้าเคลื่อนที่ และโชว์การกู้ภัยทางเรือ ฯลฯ

ในปี 2018 นี้ งานเทศกาลจะมีขึ้นในวันที่ 14-15 กรกฏาคม ตั้งแต่เวลา 13.00-20.15 น สถานที่จัดงาน สวนยะมะชิตะ (Yamashita)

0
0
Cet article était-il utile ?
Help us improve the site
Give Feedback

Laissez un commentaire

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.