Dolphin Port (KagoshimaWaterFront)

มอลล์เก๋ริมทะเลกับวิวภูเขาไฟซากุระจิม่า

คาโกชิม่า (Kagoshima) นั้นเป็นเมืองทางใต้สุดของเกาะคิวชู เมืองแห่งนี้มีเสน่ห์มากมายหลายมุมมอง และถ้าหากมาเยือนเมืองแห่งนี้แล้วลองแวะไปใช้ชีวิตเก๋ๆ ชิลๆ ที่ Dolphin Port (Kagoshima Water Front) กันดูบ้างสิ

Dolphin Port (Kagoshima Water Front) นั้นเป็นมอลล์เก๋ขนาดย่อมที่อยู่บริเวณด้านหน้าอ่าวคาโกชิม่า (Kagoshima Bay) ด้านในสุด มอลล์สองชั้นแห่งนี้สร้างอย่างมีเอกลักษณ์โดยเด่นที่งานไม้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายๆ เพื่อชิลล์กับวิวอันสวยงามและรับลมทะเลที่แสนสดชื่น ตัวมอลล์นั้นวางตัวตามแนวยาวของชายฝั่งซึ่งทุกมุมของมอลล์นั้นเราจะแลเห็นภูเขาไฟซากุระจิม่า (Sakurajima Moutain) ตระหง่านอย่างยิ่งใหญ่งดงามอยู่เบื้องหน้า

ด้านหน้าของ Dolphin Port (Kagoshima Water Front) ที่ติดริมทะเลนั้นเป็นสนามหญ้าและลานอเนกประสงค์ไว้จัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงพักผ่อนเดินเล่นชมวิวสวยๆ ส่วนตัวมอลล์นั้นก็เต็มไปด้วยร้านค้ามากมายตั้งแต่แหล่งช้อปปิ้งเก๋ๆ ยันร้านอาหารอร่อยๆ หลากหลายประเภทให้ได้เลือกชิมกัน

แต่ทีเด็ดที่เป็นจุดขวัญใจของทุกคนนั้นก็คือศาลาไม้ออนเซนเท้าที่อยู่ด้านหน้า Dolphin Port (Kagoshima Water Front) บริเวณชั้น 1 นั่นเอง ซึ่งตรงจุดนี้จะมีศาลาไม้เก๋ๆ ให้เราได้นั่งแช่เท้าในน้ำแร่ร้อนได้ฟรี เป็นออนเซนเท้าสาธารณะยอดนิยมและได้รับการยกย่องว่ามีวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งเลยทีเดียว เพราะขณะที่คุณแช่เท้าในน้ำอุ่นๆ นั้นวิวเบื้องหน้าระหว่างการแช่ออนเซนเท้าก็คือความงดงามของภูเขาไฟซากุระจิม่านั่นเอง

---------------------------------------------------------------

Dolphin Port (Kagoshima Water Front)

+ ที่อยู่ : 5-4 Honkoshimamachi, Kagoshima

+ เวลาให้บริการ : 09.00-23.00 น. (เวลาโดยประมาณ / เวลาที่แน่นอนนั้นขึ้นอยู่กับการเปิดให้บริการของแต่ละร้านค้า)

+ ติดต่อ : 099-221-5777 / เว็บไซต์ : www.dolphinport.jp

+ วิธีเดินทาง :

>kagoshima city view bus : นั่ง kagoshima city view bus (ได้ทุกสาย) ลงป้าย Dolphin Port

>JR Kyushu : นั่ง JR Nippo Main Line ลงสถานี Kagoshima เสร็จแล้วเดินต่ออีกราว 10 นาที (มาทางท่าเรือเฟอร์รี่)

>Kagoshima Tram : นั่งรถราง Kagoshima Tram มาลงป้าย Ashi Dori หรือ Izuro Dori เสร็จแล้วเดินต่ออีกราว 10 นาที (มายังบริเวณชายฝั่ง)

0
0
Cet article était-il utile ?
Help us improve the site
Give Feedback

Laissez un commentaire

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.