พิพิธภัณฑ์ Nippon Origami [Fermé]

ชื่นชมศิลปะญี่ปุ่นที่ Terminal 1 สนามบินนานาชาตินาริตะ

Contenu archivé

The current Nippon Origami Museum (Ja) is located in Kaga, Ishikawa.

Dernière mise à jour: 29 janv. 2021

Notice

L'aéroport international de Narita a ouvert un <strong> centre de test PCR </strong> qui peut fournir des certificats de test du <a href="https://en.japantravel.com/planning/coronavirus-in-japan"> coronavirus </ a> en seulement deux heures pour ceux qui souhaitent voyager à l’international. Les tarifs des certificats commencent à partir de 39 800 yens pour les personnes qui ont <a href="https://www.nms-pcr.com/"> pris un rendez-vous </a>.

Latest on Aéroport de Narita

บนชั้น 3 ของ Terminal 1 สนามบินนานาชาตินาริตะ มีที่แห่งหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดแวะชม หากคุณมาขึ้นเครื่องที่สนามบินแห่งนี้ นั่นคือพิพิธภัณฑ์ Nippon Origami ศิลปะในการพับกระดาษของญี่ปุ่นหรือโอะริกะมิ (Origami) เป็นศิลปะเก่าแก่และมีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ที่นี่มีโอะริกะมิให้ชมถึง 400 ชิ้น มีตั้งแต่นกระเรียนแบบง่ายๆ ไปจนถึงนกระเรียนตัวจิ๋วที่ต้องใช้กล้องจุลทรรศน์ส่องทำ นั่นหมายถึงต้องใช้กล้องจุลทรรศน์ส่องดูด้วย

ฉันชอบทุ่งดอกไม้โอะริกะมิซึ่งมีดอกไม้กระดาษพับขนาดจิ๋วหลากหลายชนิดเช่น ดอกทิวลิป ดอกแดฟโฟดิล และดอกไม้อื่นๆ จัดรวมเป็นทุ่งดอกไม้ที่รายล้อมด้วยต้นไม้ และกลุ่มผีเสื้อ

นิทรรศการอีกชุดหนึ่งที่จัดไว้สวยงามและละเอียดลออมากคือชุดสวนสนุก ที่มีปราสาท ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน มีแม้กระทั่งปลาวาฬตัวใหญ่ และเด็กๆ วิ่งเล่นกันอย่างร่าเริง ใกล้ๆกันเป็นนิทรรศการชุดซินเดอเรลล่า จัดเป็นฉากงานเต้นรำที่มีสาวๆใส่กระโปงจีบบานสุดสวย และที่แน่ๆก็คือซินเดอเรลล่า รองเท้าแก้วของเธอ และรถเทียมม้าฟักทอง นอกจากนี้ยังมีจัดแสดงนกกระเรียนแบบต่างๆตั้งแต่หนึ่งหรือสองตัวไปจนถึงหลายๆตัว ที่พับขึ้นจากกระดาษแผ่นเดียว

ภายในพิพิธภัณฑ์ Nippon Origami จะมีร้านขายวิดิโอและหนังสือวิธีทำโอะริกะมิ กระดาษทำโอะริกะมิที่จัดมาเป็นชุดพร้อมวิธีพับ ซึ่งจะเป็นของขวัญของฝากถูกใจเด็กๆหรือคนรักงานฝีมือ นอกจากนั้นยังมีขนมญี่ปุ่น ลูกอมลูกกวาดรูปร่างและสีสันสวยๆ ของที่ระลึกอีกมากมายให้คุณได้เลือกซื้อหา

พิพิธภัณฑ์ Nippon Origami ที่ Terminal 1 สนามบินนานาชาตินาริตะนี้ เป็นสาขาย่อยของพิพิธภัณฑ์หลัก พิพิธภัณฑ์ Nippon Origami ที่เมืองคะกะ (Kaga) อิชิกะวะ (Ishikawa) ซึ่งจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2001 ที่นี่มีการจัดแสดงงานศิลปะโอะริกะมิกว่า 100,000 ชิ้น คุณสามารถดูรายละเอียดที่เวปไซด์ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ อัตราค่าเข้าชม 500 เยน ส่วนที่สนามบินนานาชาตินาริตะเข้าชมฟรี

En savoir plus

Pour en savoir plus Aéroport de Narita

0
0

Laissez un commentaire

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.