สุดยอดโรงแรมที่ Dormy Inn Otaru

โรงแรมครบเครื่องในราคาย่อมเยา หน้าสถานี Otaru

การเดินทางไปพบเจอสิ่งแปลกใหม่ทุกวันถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆที่ไม่คุ้นเคยให้กับตนเอง แต่อย่างไรก็ดีการเดินทางย่อมให้เกิดความเหนื่อยล้า และสิ่งที่จะช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าหลังจากการเดินทางได้ดีที่สุดคือ โรงแรม.. โรงแรมที่ดีอาจจะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ในความคิดคนหนึ่ง โรงแรมอาจจะเป็นที่ๆสามารถให้ความสบายใจ และมีการบริการที่ดี หรือโรงแรมที่ดีต้องเป็นโรงแรมที่สะดวกสบาย หรูหราและมีอุปกรณ์ครบ แน่นอนว่าคำจำกัดความของแต่ละคนอาจแตกต่างกันไป อย่างไรก็ดีโรงแรมที่สะดวกสบาย สะอาด บริการดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ และมีความคุ้มค่าในแง่ราคาแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำโรงแรม Dormy Inn Premium Otaru ที่สามารถตอบโจทย์โรงแรมที่ดีได้อย่างดีเยี่ยม

โรงแรมแห่งนี้มีที่ตั้งมากมาย ทั้งในโตเกียว เกียวโต โอซาก้า ฮอกไกโด คิวชู และอื่นๆอีกหลายที่ แต่ครั้งนี้ที่เราขอแนะนำโรงแรมในเครือ Dormy Inn ที่ตั้งอยู่หน้าสถานี Otaru และใช้เวลาเดินจากสถานีเพียง 1 นาที เพราะว่าโรงแรมแห่งนี้มีความสะดวกสบาย และสิ่งอำนวยอื่นๆที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นตัวโรงแรมเองที่ให้บรรยากาศอบอุ่น พนักงานที่ยิ้มแย้มและคอยบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องมากมายหลายห้องให้เลือกพัก ทั้งสไตล์ญี่ปุ่นที่นอนบนพื้นและใช้ที่นอนแบบ futon หรือจะเป็นสไตล์โมเดิร์นที่มีเตียงใหญ่คอยให้บริการ ในห้องจะมีแยกเป็นโซนอาบน้ำ และโซนล้างหน้าด้านนอก สามารถทำให้แบ่งพื้นที่ของคนในห้องพักได้ทำกิจกรรมเป็นของตนเองโดยไม่ต้องคอยเสียเวลา

ถึงแม้ว่าจะเป็นโรงแรมที่อยู่หน้าสถานีก็ตาม แต่ก็ยังมีบ่อแช่น้ำร้อนออนเซ็น (Onsen) ที่เราคุ้นเคยกันดี โดยจะแยกฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย มีอุปกรณ์อย่างเสื้อคลุม ผ้าขนหนู และห้องแต่งตัวให้เรียบร้อย และยังมีซาวน่า (Sauna) ให้บริการ โดยมีทีวีจอเล็กคอยให้ความบันเทิงระหว่างอบซาวน่าอยู่ด้วย อีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ Dormy Inn แตกต่างจากโรงแรมอื่นก็คือ.. มีราเมนบริการฟรีตอนดึก! ซึ่งรับรองได้ว่าไม่สามารถหาจากโรงแรมอื่นๆได้ ราเมนจะเสิร์ฟตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงช่วงดึก และรสชาติราเมนนั้นก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ที่สำคัญคือไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

อาหารเช้าของโรงแรม Dormy Inn Premium Otaru นี้ถือได้ว่าเป็นอาหารเช้าที่ต้องเรียกได้ว่าสุดยอด เพราะมีอาหารทะเลสดๆอย่าง ไข่ปลาแซลมอน หอยโฮตาเตะ ปลาหมึก ปลาแซลมอน ปลาซาบะ อะมะเอบิ(กุ้งหวาน) และอาหารทะเลอื่นๆอีกมากมายที่รับรองได้ว่าสุดคุ้ม นอกจากนั้นยังมีอาหารสไตล์ตะวันตกอีกมากมายที่คุณภาพดี โดยราคาอาหารเช้านั้นเพียง 1,500 เยนเท่านั้น! ดังนั้นสำหรับใครที่ได้มีโอกาสมาเมืองโอตะรุแล้วนั้น ขอแนะนำโรงแรมแห่งนี้ให้เป็นหนึ่งในใจ

การเดินทาง: อยู่ด้านหน้าสถานี JR Otaru เดินเท้าเพียง 1 นาที สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วยได้

0
2
Cet article était-il utile ?
Help us improve the site
Give Feedback

Laissez un commentaire

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.