ปลาย มกราคม
กลาง มีนาคม

เทศกาล Sounkyo Ice Waterfall

หนึ่งในงานเทศกาลฤดูหนาวของเกาะฮอกไกโด

Lieu: Sounkyo Hyoubaku Festival Date: ปลาย มกราคม - กลาง มีนาคม 2025
Remarque: les dates de cet événement ne sont pas encore confirmées. Cette page sera mise à jour une fois que les dates définitives seront confirmées par les organisateurs. Veuillez consulter le site officiel de l'événement pour les dernières informations.

เกาะฮอกไกโดของประเทศญี่ปุ่น เป็นเกาะที่ได้ชื่อว่ามีความงดงามของธรรมชาติอยู่มากมายทั่วทั้งเกาะ และในฤดูหนาวเกาะทางเหนือสุดของญี่ปุ่นแห่งนี้ ยังมีหิมะตกมากมายอีกด้วย มาเพิ่มความงามให้แก่ภูมิทัศน์อันงดงามของเกาะ ควรค่าแก่การจัดงานฉลองด้วยงานเทศกาล เกาะฮอกไกโดได้เป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลฤดูหนาวอยู่สองสามแห่ง ที่โด่งดังไปทั่วโลกชนิดที่มีจ่าหัวว่า 'ต้องห้ามพลาด!' ก็คือ เทศกาลหิมะซัปโปโรแห่งเมืองซัปโปโร และที่มีขนาดเล็กแต่แสนจะโรแมนติค เทศกาล 'โอะตะรุ ยุคิ อะคะริ โนะ มิชิ' (Otaru Yuki Akari no Michi) หรือเทศกาล Otaru Snow Light Path Festival แห่งมืองโอะตะรุ แต่ยังมีอีกงานเทศกาลฤดูหนาวอีกงานหนึ่งซึ่งกำลังมาแรง เทศกาล Sounkyo Hyobaku หรือ เทศกาลน้ำตกน้ำแข็งแห่ง Sounkyo (Sounkyo Ice Waterfall)

จัดให้มีขึ้นทุกปีที่ Sounkyo Onsen ในเมืองคะมิคะวะ (Kamikawa) เมื่อพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร ที่ริมฝั่งแม่น้ำอิชิคะริ (Ishikari) เต็มไปด้วยอาคารน้ำแข็งขนาดใหญ่กว่า 30 แห่ง มีตั้งแต่ วัด ศาลเจ้า หอคอย ปราสาท บาร์น้ำแข็ง และอื่นๆ อีกมากมาย อัตราค่าเข้าชม 300 เยน

22
0
Cet article était-il utile ?
Help us improve the site
Give Feedback

Laissez un commentaire

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.