ต้น
กรกฎาคม

งานเทศกาลมอร์นิ่ง กลอรี่ ที่อิริยะ 2024

งานเทศกาลดอกไม้ในฤดูร้อนของโตเกียว

Lieu: วัดชินเก็น-จิ (Shingen-ji) Date: ต้น กรกฎาคม 2024
Remarque: les dates de cet événement ne sont pas encore confirmées. Cette page sera mise à jour une fois que les dates définitives seront confirmées par les organisateurs. Veuillez consulter le site officiel de l'événement pour les dernières informations.

เดือนกรกฎาคมของประเทศญี่ปุ่น เป็นเดือนที่มีดอกไม้สุดสวยอีกชนิดหนึ่งเบ่งบาน 'ดอกมอร์นิ่ง กลอรี่' ซึ่งในสมัยเอโดะผู้คนนิยมปลูกกันมาก และมีการผสมพันธ์มอร์นิ่ง กลอรี่ แข่งกัน จนทำให้มีดอกไม้ชนิดนี้ขึ้นมากมายหลากสี และหลายรูปแบบ

คุณสามารถเข้าชมดอกไม้สุดสวยนี้ ได้ที่งานเทศกาลดอกมอร์นิ่ง กลอรี่ หรือในภาษาญี่ปุ่นมีชื่อเรียกว่า 'ดอกอะสะกะโอะ' (Asagao) ที่อิริยะ (Iriya) ซึ่งอยู่ใกล้กับอุเอะโนะ (Ueno) งานเทศกาลจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 6-8 กรกฎาคม ใกล้กับวัดอิริยะ คิชิโบะจิน (Iriya Kishibojin) หรือวัดชินเก็น-จิ (Shingen-ji) และเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลของวัด นอกจากแผงขายดอกไม้ 100 แผงแล้ว ยังมีแผงขายอาหารอีก 100 กว่าแผง งานเทศกาลเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้า จนถึงสามทุ่มครึ่ง จากสถานีรถไฟอิริยะ บนรถไฟสายฮิบิยะ (Hibiya) ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที หรือจากสถานีรถไฟ JR Uguisudani บนรถไฟสายยะมะโนะเตะ (Yamanote) ใช้เวลาเดิน 3 นาทีv

0
0
Cet article était-il utile ?
Help us improve the site
Give Feedback

Laissez un commentaire

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.