ต้น - กลาง
มิถุนายน

บุงเกียว อะจิไซ มัตซึตริ 2024

เมื่อดอกไม้สีฟ้าม่วงเบ่งบานทั่วศาลเจ้าฮะคุซาน โตเกียว

Lieu: ศาลเจ้าฮะคุซาน (Hakusan) Date: ต้น - กลาง มิถุนายน 2024
Remarque: les dates de cet événement ne sont pas encore confirmées. Cette page sera mise à jour une fois que les dates définitives seront confirmées par les organisateurs. Veuillez consulter le site officiel de l'événement pour les dernières informations.

เขตบุนเกียว (Bunkyo) ใจกลางกรุงโตเกียว เป็นพื้นที่ที่ยังคงเก็บรักษาบรรยากาศเก่าแก่ และความเป็นธรรมชาติอยู่มากมาย นี่รวมถึงมีสวนดอกไม้สดสวยนานาพันธ์อยู่ทั่วบริเวณ เป็นผลให้เขตบุนเกียวแห่งนี้ เป็นสถานที่จัดงานเทศกาลดอกไม้ถึงห้างาน หนึ่งในนั้นคือ 'บุนเกียว อะจิไซ มัตซึตริ'

'บุนเกียว อะจิไซ มัตซึตริ' หรือเทศกาลดอกไฮเดรนเยีย จัดให้มีขึ้นที่ศาลเจ้าฮะคุซาน (Hakusan) ซึ่งมีต้นอะจิไซถึง 3,000 ต้น ในปี 2017 'บุนเกียว อะจิไซ มัตซึตริ' มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 10-18 มิถุนายน และเข้าชมได้ฟรี ในงานนอกจากจะมีร้านขายต้นไฮเดรนเยีย และแผงขายอาหารหลากหลายชนิดแล้ว ยังมีแผงขายของฝาก และของที่ระลึกอีกด้วย

ศาลเจ้าฮะคุซานสามารถเข้าถึงได้ โดยการเดินสามนาทีจากสถานีฮะคุซาน บนรถไฟใต้ดินสาย Toei Subway Mita Line หรือเดินห้านาทีจากสถานีฮอน-โคะมะโกะเมะ (Hon-Komagome) บนรถไฟสาย Namboku Line

มาดื่มด่ำกับดอกไม้สีฟ้าม่วงสุดสวย พร้อมชมงานเทศกาลในใจกลางกรุงโตเกียว ที่เขตบุนเกียว เปลี่ยนฤดูฝนอันหมองหม่น ให้สดใสด้วยงานเทศกาล

0
0
Cet article était-il utile ?
Help us improve the site
Give Feedback

Laissez un commentaire

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.