โรงแรมมายสเตย์ ทะชิคะวะ

สะอาด สบาย ในราคาที่ถูกใจ

หากคุณกำลังมองหาที่พักในมหานครโตเกียว ตั้งอยู่ในทำเลดี สะดวกสบายในการเดินทางเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ทั้งในโตเกียวและพื้นที่โดยรอบ ไม่ไกลจากแหล่งกิน แหล่งช้อป แถมยังเงียบสงบ ไม่วุ่นวายจอแจ โรงแรมมายสเตย์ ทะชิคะวะ (HOTEL MYSTAYS Tachikawa) คือคำตอบสำหรับคุณ

โรงแรมมายสเตย์ ทะชิคะวะ (HOTEL MYSTAYS Tachikawa) ตั้งอยู่ในเขตทะชิคะวะ ทางทิศตะวันตกของใจกลางโตเกียว เดินเพียงเจ็ดนาทีจากสถานีทะชิคะวะ สถานีขนาดใหญ่ที่มีรถไฟวิ่งผ่านถึงสามสาย คือ รถไฟสายชุโอะ (Chuo Line), สายนัมบุ (Nambu line) และ Tama Toshi monorail  ภายในสถานีทะชิคะวะเองก็เป็นแหล่งช้อปปิ้ง มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ถึงสองห้างคือ ห้าง Lumine และห้าง Granduo เดินจากสถานีไปอีกไม่ไกลคุณก็จะได้พบกับร้าน IKEA หากคุณสนใจอยากชมว่าร้าน IKEA ในประเทศญี่ปุ่นจะเป็นอย่างไร!

ระหว่างทางเดินไปยังโรงแรมมายสเตย์ ทะชิคะวะ นั้นเล่าก็จุเต็มไปด้วยร้านอาหารทุกรูปแบบ จะเป็นร้านอาหารแบบอิซะกะยะ (izakaya) ร้านอาหารกึ่งบาร์ของญี่ปุ่น ซูชิสายพาน เนื้อย่าง หม้อไฟ และร้านอาหารนานาชาติหลากหลาย เรียกได้ว่าเมื่อเที่ยวจนเหนื่อยและหิวโซกลับมา ก็ได้พักเท้าและเติมพลังจากอาหารอร่อยๆ อย่างจุใจ ไม่ต้องกลัวอด

เดินเลยจากแหล่งกินมาสองบล็อกก็ถึงโรงแรมมายสเตย์ ทะชิคะวะ ไกลจากถนนใหญ่ และความพลุกพล่านจอแจ (แต่ไม่ไกลจากร้านสะดวกซื้อ ซึ่งมีอยู่หลายร้านรายล้อมรอบโรงแรม) ห้องพักขนาดเหมาะเจาะ สะอาด สบาย เตียงนุ่มน่านอน มีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม และแน่นอนต้องมีชุดนอนสีขาวสะอาดรอท่าอยู่ในห้อง เพิ่มเงินอีก 1000 เยน คุณก็จะได้ทานอาหารเช้าแบบบุบเฟ่ ซึ่งมีทั้งอาหารเช้าแบบตะวันตก และแบบญี่ปุ่น ให้เลือกทาน สนใจอ่านรายละเอียด หรือสำรองห้องพัก ได้ที่ เว็บไซด์ของโรงแรม

โรงแรมมายสเตย์ ทะชิคะวะ นอกจากจะใช้เป็นฐานที่พักสำหรับเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกรุงโตเกียวแล้ว ยังสะดวกสบายสำหรับการออกไปชมสถานที่โดยรอบเช่น ภูเขาทะกะโอะ (Mt. Takao) ทางทิศตะวันตกของกรุงโตเกียว ที่มีสิ่งน่าสนใจหลายอย่างเช่น เส้นทางเดินป่า วัดและศาลเจ้า สวนลิง น้ำตก จุดชมวิวเมืองโตเกียว จุดชมวิวภูเขาฟูจิ และจุดชมดอกซากุระ หรือจะเป็นสถานที่น่าชมหลากหลายแห่งของจังหวัดยะมะนะชิ อาทิเช่น ทะเลสาบคะวะกุชิโกะ (Kawaguchiko) แหล่งชมวิวภูเขาฟูจิ หรือ หมู่บ้านเอ็นซาน (Enzan) หมู่บ้านสุดสวยในเมืองโคะชุ (Koshu) จังหวัดยะมะนะชิ (Yamanashi) แหล่งชมบ้านโบราณ สวนผลไม้ และเทือกเขาอันงดงาม

และสถานที่ที่น่าชมที่สุด ซึ่งตั้งอยู่ในทะชิคะวะ และไม่ไกลโรงแรมมายสเตย์ ทะชิคะวะ ก็คือ สวน Showa Memorial Park หรือ Showa Kinen Koen สวนสวยที่สาวกดอกไม้ ต้องห้ามพลาด!

0
1
Cet article était-il utile ?
Help us improve the site
Give Feedback

Laissez un commentaire

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.