ปลาย เมษายน
ต้น พฤษภาคม

เทศกาลลิลลี่ เลย์จิมะ ยุริ มัตซึตริ

ทุ่งดอกลิลลี่อีสเตอร์บานสะพรั่งบนเกาะเลย์ของโอกินาวา

Lieu: Lily Field Park in the North Coast of Ie island Date: ปลาย เมษายน - ต้น พฤษภาคม 2024
Remarque: les dates de cet événement ne sont pas encore confirmées. Cette page sera mise à jour une fois que les dates définitives seront confirmées par les organisateurs. Veuillez consulter le site officiel de l'événement pour les dernières informations.

ทุกๆ ปีในปลายเดือนเมษายน พื้นที่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะเลย์ (Le) จะดาษดาไปด้วยทะเลสีขาวของดอกลิลลี่อีสเตอร์ ดอกไม้ดอกใหญ่แกว่งไกวไปตามสายลมตามริมฝั่งทะเล ป้ายและเต้นท์งานเทศกาลต่างๆ เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่า งานเทศกาลดอกลิลลี่ประจำปี หรืออีกชื่อหนึ่งว่า ยุริ มัตซึตริ ของเกาะเลย์ได้เริ่มขึ้นแล้ว

เทศกาลลิลลี่ เลย์จิมะ ยุริ มัตซึตริ (Iejima Lily Festival Yuri Matsuri) เป็นเทศกาลยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและต่างชาติ จัดให้มีขึ้นในช่วงวันหยุดสัปดาห์ทอง วันหยุดยาวที่สำคัญของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นวันที่ดอกลิลลี่จะเบ่งบานกันเต็มที่ นอกจากดอกลิลลี่อีสเตอร์สีขาวดาวเด่นของงาน ซึ่งกินเนื้อที่เกือบทั้งสวนแล้ว ถ้าคุณเดินลึกเข้าไปในสวน ก็ยังมีแปลงเล็กๆ ของดอกลิลลี่สีอื่นๆ ให้ชมอีก ตรงกลางของสวนจะมีระเบียงชมวิว เปิดโอกาสให้คุณได้ชมวิวของสวนจากมุมสูง โดยมีท้องน้ำสีฟ้าเป็นฉากหลัง ในงานจะมีการแสดงให้ชมเป็นช่วงๆ อีกทั้งยังมีแผงขายของขบเคี้ยวทานเล่น อาหาร และแม้กระทั่งดอกลิลลี่

1
0
Cet article était-il utile ?
Help us improve the site
Give Feedback

Laissez un commentaire

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.