ล่องเรือSanta Mariaรอบอ่าวโอซาก้า

เรือสำราญขนาดใหญ่ให้คุณเพลิดเพลินกับบรรยากาศรอบอ่าว

เรือ Santa Maria เป็นเรือสำราญขนาดใหญ่ที่ล่องระหว่าง Tempozan Harbor Village, Kaiyukan และผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ ในย่านนี้ไม่ว่าจะเป็นสะพานแดง (Red Bridge), Universal Studios ฯลฯ ตัวเรือสร้างเลียนแบบเรือ Santa Maria ของโคลัมบัสที่ใช้ค้นพบทวีปอเมริกา แต่ขนาดใหญ่กว่าเป็น 2 เท่า

ใน 1 รอบจะใช้เวลาในการล่องประมาณ 45 นาที โดยเรือจะออกจากท่าที่อยู่ด้านหลังพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Kaiyukan ทุกๆหนึ่งชั่วโมง ความพิเศษคือในรอบเย็นจะมีบริการอาหาร Full Course และ Casual Set ระหว่างระยะเวลาการเดินเรือ 105 นาที แต่จะต้องจองล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์

ระหว่างที่ล่องเรือคุณสามารถนั่งรับประมานอาหารภายในห้องอาหารชั้นล่างของเรือพร้อมชมวิวบรรยากาศรอบอ่าวโอซาก้าได้อย่างเพลิดเพลินใจ หรือจะไปนั่งชมการแสดงมายากลไปพลางๆก็สนุกอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ยังมีห้องแสดงประวัติเส้นทางการเดินเรือของโคลัมบัสไว้ให้ชมอีกด้วย (เป็นภาษาญี่ปุ่น)

แต่ถ้าหากคุณอยากสัมผัสกับแสงแดด สายลม เห็นวิวมุมกว้างก็สามารถเดินขึ้นไปด้านบนได้จะมีที่นั่งไว้ร้องรับนักท่องเที่ยวอยู่แต่มีค่อนข้างจะจำกัด อย่างไรคุณก็สามารถยืนจับขอบเรือข้างๆชมวิวได้เช่นเดียวกัน

ค่าผ่านประตู คอร์สกลางวันธรมดา ผู้ใหญ่ 1,ุ600 เยน เด็ก 800 เยน คอร์สอาหารชุดช่วงเย็น ผู้ใหญ่ 2,650 เยน เด็ก 1,300 เยน ถ้าซื้อตั๋วพร้อมบัตรเข้าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Kaiyukan (ปกติราคา 2,300 เยน) จะลดราคาเหลือ 3,200 เยน จาก 3,900 เยน แต่ถ้าคุณถือบัตร Osaka Amazing Pass ก็สามารถเข้าได้ฟรี

ช่วงเวลาทำการ 11.00-17.00 น. (เดือนกรกฏาคม และสิงหาคม เปิดถึง 18.00 น.) หยุดให้บริการในเดือนธันวาคม

การเดินทาง เดินประมาณ 5 นาทีจากสถานี Osakako / Chuo Line ทางออกหมายเลข 1

0
0
Cet article était-il utile ?
Help us improve the site
Give Feedback

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.