ฝากท้องไว้ที่ 7 & I Holdings

อาหารญี่ปุ่นที่อิ่ม อร่อย ราคาประหยัด

การไปเที่ยวที่ไหนในแต่ละทริป คุณอาจจะต้องเก็บเล็กประสมน้อย จนมีเงินพอที่จะเสียค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก และอาจจะมีเงินเหลือไม่มากพอที่เดินเข้าร้านอาหารไปเกือบทุกมื้อ โดยเฉพาะหากคุณมาเที่ยวญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อในด้านความแพง ตั้งแต่ที่พักไปจนถึงค่าโดยสารต่างๆ หลายคนถึงกับวางแผนที่จะประหยัดเงินโดยการกินบะหมี่สำเร็จรูปทุกมื้อไป ฉันของแนะนำสถานที่แห่งหนึ่งที่มีอาหารญี่ปุ่นแท้ อิ่ม อร่อย ราคาประหยัด

7 & I Holdings คือ ห้างใหญ่ที่รวมเอาร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เข้าด้วยกันกับร้านซุปเปอร์มาเก็ตและร้านเสื้อผ้า Ito-Yokado ซุปเปอร์มาเก็ตของที่นี่เต็มไปด้วยอาหารสด อาหารแห้ง อาหารแช่แข็ง อาหารพร้อมอุ่นรัปประทาน และอาหารสำเร็จรูป มีอาหารญี่ปุ่นหลายๆ ชนิดเช่น ซูชิ ซาซิมิ เทมปุระ ดงบุริ และอื่นๆอีกมากมาย ราคาประหยัดและอิ่มอร่อยจริงๆ อาหารชุดเบ็นโตะราคาประมาณ 500 ถึง 700 เยน ซูชิราคาประมาณ 400 ถึง 600 เยน สลัดซาชิมิ 370 เยน ซาชิมิมีหลายขนาด ราคาประมาณ 550 ถึง 1000 เยน นอกจากนั้นยังมีขนมปัง แซนวิส ของหวานต่างในราคาประหยัด

ที่ร้านยังมีศูนย์อาหารขนาดเล็ก ที่มีอาหารเสริฟร้อนๆ เช่น อุโด้ง หรือโซบะที่มีน้ำซุปให้เลือกถึง 3 อย่าง ชามละ 429 ถึง 550 เยน ทาโกะยากิ (takoyaki) ขนมครกปลาหมึกยักษ์ของญี่ปุ่นก็มีขาย เสริฟมาร้อนๆ ชุดละ 399 เยน มีทั้งหมด 8 ลูก

ฉันลองทานมาแล้วเกือบทุกอย่าง ขอบอกว่าอร่อยทุกอย่าง โดยเฉพาะซาซิมิที่หวานสด มีอยู่แบบหนึ่งที่รวมเนื้อปลาไว้หลายชนิด และที่ฉันไม่เคยลองกินมาก่อนคือ ลูกปลาหมึกตัวเล็กๆ ขนาดเท่านิ้วชี้ มาทั้งตัวและหัว สดหวานอร่อยจริงๆ อีกอย่างหนึ่งคือโซบะน้ำซุปเกลือ เส้นเหนียวอร่อย น้ำชุปหอมหวาน ชามละ 429 เยน

อาหารญี่ปุ่น ราคาประหยัดและอิ่มอร่อยจริงๆ ต้องที่ 7 & I Holdings ทำให้การเที่ยวญี่ปุ่นของคุณสบายกระเป๋ายิ่งขึ้น ร้าน 7 & I Holdings มีอยู่ทั่วไปในญี่ปุ่น

0
0
Cet article était-il utile ?
Help us improve the site
Give Feedback

Laissez un commentaire

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.